Thursday, August 11, 2016

Hướng dẫn download windows 10 full ISO trực tiếp từ Microsoft bằng IDM

 

Xin chào các bạn mặc dù windows 10 ra cũng được gần năm nay rồi tuy nhiên hôm nay rảnh mình mới có thời gian để test thử nó. Windows 10 về cơ bản theo mình là dùng tốt nhiều chức năng mới hay và lạ mắt....
Vào vấn đề chính hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn download bộ cài trực tiếp từ trang chủ của Microsoft bằng IDM.


Mặc định thì thằng MS nó bắt chúng ta phải sử dụng công cụ MediaCreationTool nhưng theo mình công cụ này có nhiều phần không được thoải mái cho lắm vì chúng ta không thể resume khi download gặp lỗi được, không thể tranh thủ lúc rảnh thì download....... và tốc độ thì chẳng nhanh bằng em IDM được.
Vậy nên mình sẽ hướng dẫn các bạn cách download bằng IDM
Công cụ chuẩn bị cần có: Phần mềm IDM, ai chưa có thì có thể kiếm ở Google nhé!, Trình duyệt chorme hoặc cốc cốc nhé!

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ : http://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10
 Bước 2: Sau đó các bạn ấn tổ hợp phím Ctrl + Shift + I để vào chế độ phát triển nhé! Rồi thực hiện theo hình dưới! để reponsive báo rằng thứ ta đang truy cập là điện thoại chứ không phải là máy tính nhé!



Bước 3: Tiếp đến các bạn sửa đường liên kết lại thành: http://www.microsoft.com/en-us/software-download/windows10ISO
Thêm đuôi ISO vào đằng sau nhé! Sau đó tiến hành truy cập bình thường.

Các bạn tiến hành trọn phiên bản download như bình thường nhé!
Và đây là kết quả của mình!


Chúc các bạn thành công!
~Regards~
Nothing1010

Pass giải nén(nếu có) :http://nothing1010.blogspot.com
 Lưu ý với các bạn là blog của mình sử dụng WinRar 5 để nén nên các bạn phải dùng WinRar5 để giải nén nhé! Nếu bạn nào chưa có thì có thể vào ĐÂY để tải và cài đặt bản mới nhất nhé!

No comments:
Write nhận xét