Sunday, October 16, 2016

Easy Sysprep 4.3 FIXED by Nothing1010

 

 Easy Sysprep 4.3 FIXED by Nothing1010

Xin chào tất cả các bạn đọc. Sau một thời gian dài phần thì vì công việc bận rộn phần thì cứ bắt tay vào làm là nản. Hôm nay mình quay trở lại đây để chia sẻ tới ACE bộ ES4.3 mới nhất đã được fix các lỗi trước đây.


Các lỗi được fix bao gồm:
  1. Lỗi không chạy được ứng dụng trong phần "General Call Interface"
  2. Lỗi Deploy.exe
Bản này đã được mình test cẩn thận rồi nên mọi người yên tâm nhé!
Nếu bạn nào chưa biết cách sử dụng thì có thể xem tại link sau:
http://www.nothing1010.club/2015/11/lam-ghost-cau-hinh-tu-nhan-driver-bang_20.html

Link download : http://ouo.io/asz8dg
Pass giải nén(nếu có) :http://nothing1010.blogspot.com
 Lưu ý với các bạn là blog của mình sử dụng WinRar 5 để nén nên các bạn phải dùng WinRar5 để giải nén nhé! Nếu bạn nào chưa có thì có thể vào ĐÂY để tải và cài đặt bản mới nhất nhé!

44 comments:
Write nhận xét
  1. how can i integrate the skyIAR in this version cuz dosent have disk controlers ?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Easy Sysprep 4.3 Fixed By Nothing1010 - Nothing >>>>> Download Now

      >>>>> Download Full

      Easy Sysprep 4.3 Fixed By Nothing1010 - Nothing >>>>> Download LINK

      >>>>> Download Now

      Easy Sysprep 4.3 Fixed By Nothing1010 - Nothing >>>>> Download Full

      >>>>> Download LINK 1p

      Delete
  2. BIG THANKS SIR.. i'll try this version..

    www.fb.com/aztalavista

    ReplyDelete
  3. Mình đã tải và dùng thử chạy ngon. Cảm ơn bạn đã chia sẻ. Bạn có thể chia sẻ luôn language pack của Wandrv v6.6.2016.0815 không?. Mình tìm trên google chỉ thấy pack cũ không đúng main version. Cảm ơn bạn!

    ReplyDelete
    Replies
    1. dạo này mình đang bận nên không có thời gian sau này khi nào rảnh mình sẽ làm sau nhé!

      Delete
  4. nothing ơi mình đang dùng bản sysprep của bạn làm ghost đến đoạn cuối cùng nén thành file ghost thì bị lỗi easy sysprep can not lock the volume 1959 mình cứ tiếp tục tạo file ghost và sau khi thử ghost thì bị chạy đi chạy lại.nó chạy ghost xong rồi khởi động lại và lại ghost tiếp lặp đi lặp lại không vào win được.mình làm trên máy ảo virtualbox win xp.phần hướng dẫn mình đọc rất kĩ rồi.bạn giúp mình nhé.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn có thể chụp ảnh màn hình lại mình xem đc không? Hi vọng có thể giúp gì cho bạn!

      Delete
    2. This comment has been removed by the author.

      Delete
  5. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  6. Đây bạn xem hộ mình
    http://i823.photobucket.com/albums/zz154/rongdemhanoi/Image003_zpsjousgzgz.jpg

    mình ghost trên máy ảo thì không lỗi gì.Mang ghost trên máy thật thì bị lỗi trên

    ReplyDelete

  7. Thanks for Software This works really well.

    ReplyDelete
  8. Chào bạn. Mình tạo bung file ghost xong đến phần đăng nhập nó bắt nhập user và mật khẩu.
    Ngoài ra phần logo : OEMlogo.bmp mình thay nhưng không được. Bạn xem lại hộ mình nguyên nhân là sau nhé

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nếu như vậy là bạn chưa chọn chức năng auto login cho nó rồi nhé bạn!

      Delete
    2. Chon chuc nang Auto login o cho nao vay? Minh cung bi loi nay.

      Delete
  9. Cho mình hỏi làm ghost win 7 pro 64bit bằng ES3 và ES4 với wan driver 6.0. Sau khi bung ghost xong, đến đoạn chạy xong driver thì hiện thông báo này là do đâu và xử lí thế nào?
    Windows could not parse or process the unattended answer file for pass [specialize]. The settings specified in the answer file cannot be applied. The error was detected while processing settings for component [Microsoft-Windows-Shell-Setup].
    sau đó nhấn ok thì nó hiện ra tiếp đoạn này
    The computer restarted unexpectedly or encountered an unexpected error. windows installation cannot proceed. To install Windows click "OK"to restart the computer, and then restart the installation và nhấn ok thì cứ khởi động liên tục
    nhờ bạn chỉ giúp

    ReplyDelete
    Replies
    1. Xin lỗi bạn lỗi này có thể đến do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng theo kinh nghiệm của mình thì chủ yếu đến từ lỗi hệ điều hành. Tuy nhiên bạn có thể làm theo cách sau để khắc phục nhé:
      1. Nhấn tổ hợp phím SHIFT F10
      2. Gõ regedit
      3. Trong Registry bạn tìm đến key sau: HKLM/SYSTEM/Setup/Status/ChildCompletion
      4. Nếu bạn thấy setup.exe đang bằng 1 hãy sửa nó thành 3
      5. Khởi động lại máy
      Hi vọng giúp ích được cho bạn. Nếu thành công hãy phản hồi để mình kiểm tra nhé!
      Cảm ơn bạn đã ghé thăm.

      Delete
    2. chào b
      mình bít cái cách b nói nhưng mình muốn sau khi load driver xong là vào win lun không phải mát công làm kiu đó. còn mình nghĩ không phải do hệ điều hành tại vì m làm trên win 7 pro 64 sau đó nghe b nói do lỗi hệ điều hành thì m đã lên mạng down 1 iso win 7 ultimate 64 về cài để chắc chắn m chỉ cài win xong sau đó copy diver và easy syspep và chạy lun thì vẫn báo lỗi vậy. b còn bản nào khác nữa không

      Delete
  10. Có bản 4.5 rồi đó bạn. Bạn english hóa giúp ae với :D

    ReplyDelete
  11. Nothing cho mình hỏi: Nếu chạy es4 trên win 7 step1 có tùy chọn oobe sau khi triển khai mình có thể điền tên người dùng. Chạy es4 trên xp thì ko có nên sau khi triển khai xong sẽ vào thẳng desktop bằng tài khoản administrator. Vậy có cách nào sau quá trình triển khai es4 sẽ gọi file reg hoặc cmd để nó hiện ra cái bảng điền tên người sử dụng vào không?. Cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
    Replies
    1. hi, minh cung co thac mac giong ban ma khong biet hoi ai

      Delete
  12. bạn cập nhật bản 4.5 đi bạn

    ReplyDelete
  13. khi gia nen no doi pass ban cho minh xin pass duoc khong

    ReplyDelete
  14. mình ghost trên máy tính XP, vào winxpPE để làm bước 2 thi đến đoạn cuối cùng lúc báo giải nén các driver AHCI SATA... thì báo ko load đc skyiar do lỗi scrip , làm trên win7Pe thì ko bị

    ReplyDelete
  15. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  16. Làm sao khi ghost không co biểu tượng này vậy bạn.
    http://sv1.upsieutoc.com/2017/11/23/Windows-XP-2017-11-23-05-47-38.png

    ReplyDelete
  17. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
  18. Hi,
    Please please please make an English version of Easy Sysprep v4.5.

    There's a source code for v4.5 in facebook, but I don't know what to do with it and watching how to rebuild old versions of easy sysprep in youtube is beyond my knowledge.

    I hope you'll make and English version soon.

    Thanks in advance

    ReplyDelete
  19. i just wonder how the driverpack (wandrv/easydrv) can be run silently/unattended in restoring process. Do you have the silent switch or batch script?

    ReplyDelete
  20. Thanks So Much we are looking for english language of new version 4.5.31.611

    ReplyDelete
  21. Cho mình hỏi win 10 có cần làm đa cấu hình không ? Hay tự bản thân nó ghost là đa cấu hình rồi. Cảm ơn các bạn

    ReplyDelete
  22. win 10 rs4-rs5 deployment installation error

    ReplyDelete
  23. win 10 rs1-rs2 deployment no problem.
    win 10 rs3-rs4-rs5 problem: The computer restarted unexpectedly or encountered an unexpected error. windows installation cannot proceed. To install Windows click "OK"to restart the computer, and then restart the installation

    ReplyDelete
  24. Link for download doesnt work...

    ReplyDelete
  25. link die rồi bạn ơi, fix lại dùm mình đang cần để tạo bản ghost win 10 x64. cám ơn

    ReplyDelete
  26. bạn xem dùm mình tại sao dùng bản es4.3 fixed Easy Sysprep 4.3 FIXED by Nothing1010 trên win 10 x64 thì gặp phải lỗi như hình trong link này: https://www.upsieutoc.com/image/xooMTQ

    mong add hỗ trợ

    mình dùng Win 10 x64 ver 1903

    ReplyDelete
  27. Hi Nothing,
    Link download die rồi bạn ơi. Fix lại dùm nha.
    Cảm ơn bạn.

    ReplyDelete
  28. how to fix this issue?
    System Package Failed! The reason may be as follows:
    [1] does not reboot after installing the patch
    [2] another package modified secondary packing systems
    [3] exceeds the maximum number of available packages (usually three times);
    [4] poor system streamlined, affecting the intergrity of the system module.

    ReplyDelete
  29. Chào bạn. Mình dùng cái Easy Sysprep này của bạn đến khi dùng winpe 10 thì ko chạy đc. Nó báo lỗi Target system is not packaged, please go to the next table after implementation of the first stage, and then to the next PE implementation of the second phase.

    ReplyDelete
  30. how to fix this issue?
    System Package Failed! The reason may be as follows:
    [1] does not reboot after installing the patch
    [2] another package modified secondary packing systems
    [3] exceeds the maximum number of available packages (usually three times);
    [4] poor system streamlined, affecting the intergrity of the system module.

    ReplyDelete
  31. Link die rồi, cho mình xin lại link download

    ReplyDelete
  32. Nice post! This is a very nice blog that I will definitively come back to more times this year! Thanks for informative post. Vertical Bifold Doors

    ReplyDelete