Thursday, July 21, 2016

Hướng dẫn mở file .hlp cũ trên window 7 trở lên

 

Hướng dẫn mở file .hlp (win32.hlp) cũ trên windows 7, 8, 10


Gần đây mình đang học và tìm hiểu về winAPI của windows trong đó thấy có file win32.hlp chứa rất nhiều thông tin quan trọng về các hàm API mà khổ nỗi máy mình window 8.1 nên không đọc được lên mạng Search thì nó ra thế này: https://support.microsoft.com/en-us/kb/917607 tải công cụ fix của MS về fix cũng vẫn không mở được.......

đọc đến cuối thì mới rõ nó bảo win 8 trở đi phải fix bằng tay (manual) mới được. Bực mình search trên mạng thấy có cái script comand của bác komeil nhưng mà tiếc quá bác viết cho win7 thôi và viết từ năm 2009 lâu rồi. Thời đấy thì làm gì có windows 8 cơ chứ :))
Đành phải xem thử code nó xem thế nào may sao nó đơn giản quá thêm vài dòng fix vậy là lại chạy vù vù trên windows 8.1 luôn. Nhân tiện thêm vài dòng cho win 10 nữa :)).
Tiện thể mình up lên blog luôn hi vọng có thể giúp bạn nào đang cần và gặp vấn đề giống như mình!
Hướng dẫn sử dụng
Các bạn download file ở link dưới về sau đó giải nén ra với pass bên dưới sau khi giải nén xong các bạn hãy click chuột phải vào file Install.cmd chọn Run As Administrator là được!
Download
Link: Win32.hlp fixed
Thông tin mã MD5 cho các bạn kiểm tra
MD5: F895E4C017C1A7B2158B0B1F16DBD5AF
SHA1: 5828B29D21E6C3D76C41D16850A80552F4EAD87D
CRC32: 6A08265B

Tiện thể mình up lên đây luôn bộ thư viện win32.hlp luôn để bạn nào cần tham khảo thì download về nhé! đây là thư viện chứa rất nhiều API của hệ thống phục vụ cho các kỹ thuật lập trình nâng cao sau này!
Link: Win32.hlp

SEO tag: Open .hlp file in window 7, Open .hlp file in window 8.1, Open .hlp file in window 10, Win32.hlp

Pass giải nén(nếu có) :http://nothing1010.blogspot.com
 Lưu ý với các bạn là blog của mình sử dụng WinRar 5 để nén nên các bạn phải dùng WinRar5 để giải nén nhé! Nếu bạn nào chưa có thì có thể vào ĐÂY để tải và cài đặt bản mới nhất nhé!
Kiếm tiền online

No comments:
Write nhận xét