Saturday, July 16, 2016

Hướng dẫn kiếm tiền từ Upload File với FileDwon.info

 


 Xin chào các bạn. Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiếm tiền với FileDwon.info. Một trang cho phép kiếm tiền với giá khá cao và dễ dàng.

Tại sao lại là FileDwon.info

Trước hết mình sẽ giải thích với các bạn tại sao lại là FileDwon.info nhé! Mình chọn FileDwon.info là vì 2 lý do chính như sau:
Thứ nhất: Link download từ FileDwon.info có tốc độ cũng khá cao. So với Fshare hay Tenlua không có tài khoản vip thì nó nhanh hơn nhiều và thời gian chờ đợi cũng ngắn nữa (15s trong khi Fshare là 30s) Điều này rất quan trọng vì nó làm mình cảm thấy mình vẫn có thể kiếm được tiền mà không hề làm phiền các bạn quá :)
Thứ hai: Bảng giá của FileDwon.info trả là khá cao (Các bạn xem ở hình dưới thì sẽ thấy). Với những lượt download từ các nước như Mỹ, Canada bạn kiếm được tối đa $10 cho 1000 lượt download ()


 Upload file kiếm tiền với FileDwon

Quay trở lại với ý chính, nếu bạn là một uploader thì việc tìm một trong PTU có giá cao là điều đương nhiên. Với truy cập Việt Nam thì đa phần đều không thích link nước ngoài vì lo tốc độ thấp, giới hạn lượt tải và nhiều yếu tố khác. Với FileDwon thì không như vậy.

Hoàn thiện nội dung đăng ký để bắt đầu upload file kiếm tiền.
Kiểm chức tốc độ tải mạng của mình, nhanh ngang so với tải từ fshare bằng acc vip.

 Bạn còn có thể kiếm được nhiều hơn thế khi upload file kiếm tiền với FileDwon.info.
Còn chờ đợi gì nữa mà không đăng ký cho mình một tài khoản TẠI ĐÂY để kiếm tiền nhỉ ?.
Pass giải nén(nếu có) :http://nothing1010.blogspot.com
Kiếm tiền online

No comments:
Write nhận xét