Saturday, May 14, 2016

Tổng hợp tất cả các bộ Driver tổng hợp cài đặt offline

 

Hôm nay mình xin tổng hợp lại tất cả các bộ driver offline mà mình biết cho các bạn. Về cơ bản đây là những bộ driver tổng hợp tốt nhất hiện nay đó là các bộ: Driver Solution Pack 16, SAM driver, Snappy Driver Installer và cuối cùng là Wandriver All In One.


1. Driver Pack Solution 17.6.6

DriverPack Solution đã trở nên gần gũi và là trợ thủ đắc lực không thể thiếu khi bạn nghĩ tới việc cài đặt Driver Offline. Nó sẽ quét toàn bộ thông tin Driver các thiết bị phần cứng, thông báo kết quả cái nào mới nhất, lỗi thời, còn thiếu. Chỉ cần lựa chọn và nhấn nút để tự động cài chính xác những gì còn thiếu. Hỗ trợ cài đặt tự động nhiều phần mềm quan trọng.

Với sự phát triển không ngừng của công nghệ, hãng sản xuất phần cứng thường tung ra các version driver mới cho sản phẩm của mình. Điều này giúp máy tính chạy nhanh hơn, phát huy tối đa sức mạnh phần cứng máy tính. Nếu bạn mua máy tính từ vài năm trước thì Driver khá lỗi thời, là nguyên nhân hay phát sinh lỗi win rồi máy tính chạy chậm. Giải pháp lúc này là update driver offline ngay lập tức.

Link download (Các bạn chịu khó dùng link ouo.io giúp mình nhé! Tks): Download (Fshare)
MD5: F108ECF9EFD5DA4A53017F9D7FCCCEB4
2. Snappy Driver Install R326

Với giao diện đơn giản dễ sử dụng thân thiện với người dùng. SID cũng sẽ giúp bạn dễ dàng cài đặt các driver còn thiếu chỉ với 1 cú click.
Link download (Các bạn chịu khó dùng link ouo.io giúp mình nhé! Tks): Download (Fshare)
MD5:
3.  SAM driver 16.5
Về cơ bản mà nói thì SAM chính là sự tổng hợp của cả Driver Solution và Snappy Driver trên tuy nhiên đây là các phiên bản ổn định hơn và được Samlap tổng hợp đóng gói lại. Bao gồm:
Driver Solution

Snappy Driver Install

Driver backup Solution

Link download (Các bạn chịu khó dùng link ouo.io giúp mình nhé! Tks): Download (Fshare)
MD5: 084EBD3AE3E6E3C0A610F15C072454BB

4. Wandriver AIO by Nothing1010
Đây là bộ driver tổng hợp mình đã giới thiệu với các bạn lần trước rồi nhưng vẫn cứ đưa lên cho nó có tý gọi là hệ thống.
Sơ qua thì Wandriver là bộ driver phát triển bởi team Skyfree của Trung Quôc. Ưu điểm của bộ driver này là nhẹ hơn hẳn so với mấy thằng trên kia. Nhược điểm là khả năng tương thích thì kém hơn chưa thể bằng mấy bậc đàn anh phía trên được.
Link download (Các bạn chịu khó dùng link ouo.io giúp mình nhé! Tks): Download (Fshare)
MD5: C68C8BA868C65BF44EDD8DAAC9CFFF87
Pass giải nén (nếu có) :http://nothing1010.blogspot.com
Khi copy sang blog hoặc diễn đàn khác vui lòng ghi rõ nguồn: http://nothing1010.blogspot.com để ủng hộ tác giả nhé!
Cảm ơn các bạn đã ghé thăm blog của mình!

1 comment:
Write nhận xét
  1. Bạn cho mình hỏi: Mình làm ghost win7 thinPC ko the nào sd dc easy sysprep 4.3. Mình xài Spat 6.0.9 thì cái Go runtime VC++ ko auto install dc. bạn cho mình biết cái tham số nào để auto install VC++. Thanks bạn nhiều

    ReplyDelete