Tuesday, November 3, 2015

Hướng dẫn phá pass windows 7/8/8.1/10 chỉ bằng vài dòng lệnh đơn giản

 

Một ngày đẹp trời bạn vô tình quên béng mất mật khẩu windows của mình và bạn không biết làm sao
phải chăng bạn sẽ phải đem ra thợ để sửa hay cài lại window????
Hôm nay mình sẽ hướng dẫn 1 cách phá pass windows 7/8/8.1/10 cực kỳ đơn giản không cần dùng thêm phần mềm mà chỉ cần:
+) 1 chiếc đĩa cd hoặc usb có chứa bộ cài windows 7/8/8.1/10 (các bạn có thể download HERE ) ngoài ra các bạn có thể sử dụng 1 môi trường dos hoặc winPE bất kỳ.
+) vài lệnh dos: dir, copy, rename, net user Vậy thôi
ok giờ bắt đầu nhé!
Đầu tiên bạn boot vào chiếc usb hoặc cd của bạn màn hình cài đặt windows hiện ra như sau:

Bạn hãy ấn SHIFT + F10 để mở comand prompt lên nhé!
nếu bạn boot vào windows 8/8.1/10 thì bạn hãy vào tới màn hình sau rồi ấn SHIFT + F10 để mở comand prompt nhé!


Sau khi  comand prompt hiện lên bạn hãy xác định phân vùng chứa windows bằng lệnh DIR nhé
ở đây mình đã xác định được phân vùng D của mình chứa windows
Ok giờ bạn gõ 2 lệnh sau:

rename D:\windows\system32\sethc.exe sethc_nothing1010.exe
copy D:\windows\system32\cmd D:\windows\system32\sethc.exe

Trong đó phân vùng chứa windows của mình là phân vùng D hãy thay bằng ký tự phân vùng của bạn nhé! OK giờ thì khởi động lại máy bình thường nhé!
ở màn hình điền password bạn hãy bấm SHIFT 5 lần và cửa sổ Comand Prompt sẽ hiện lên
Bạn gõ lệnh:
 net user 
để máy hiện toàn bộ các tài khoản lên nhé!
VD ở đây mình cần đăng nhập vào tài khoản Admin

Sau khi đã xác định được tài khoản rồi bạn chỉ việc gõ lệnh sau:
 net user Admin Nothing1010 
Trong đó Admin là tài khoản cần thay đổi mật khẩu còn Nothing1010 ở đây chính là mật khẩu mới cho tài khoản của bạn. Bạn hoàn toàn có thể thay bằng các mật khẩu khác :)
Ok giờ bạn chỉ cần đăng nhập với mật khẩu mới là ok!

Nói thì khá phức tạp nhưng thực hiện lại rất đơn giản các bạn ạ các bạn có thể xem video dưới nhé! Chúc các bạn thành công!







No comments:
Write nhận xét